Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy chất lượng, giá rẻ, chính hãng, giao hàng tận nơi


Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy

Đồ chơi người lớn Pussy dạng đèn pin


Mô tả sản phẩm âm đạo giả Pussy:

      Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy được làm bằng chất liệu Silicon cao cấp, rất khít, mền mại, và được thiết kế giống như âm đạo thật. Sản phẩm có hình dáng giống chiêc đèn pin, với 7 chế độ rung có thể điều chỉnh theo ý muốn, giúp tăng kích thích cực mạnh, đem lại cực khoái cho nam giới hơn cả so với âm đạo "thật" của người phụ nữ.
      Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy là một dụng cụ tự sướng, có thể thay thế người phụ nữ để giải quyết nhu cầu của nam giới mỗi khi phải xa nhà, đi công tác lâu ngày. Sản phẩm rất an toàn, tránh nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục, đặc biệt có thể "tự sướng" bất kể lúc nào.
 
  Dùng Âm đạo giả Pussy vừa thoả mãn tâm sinh lý - không lo bệnh tật - giữ được hạnh phúc gia đình - lại kinh tế.
 
       Âm đạo giả Pussy có bộ điều khiển chế độ rung theo 7 mức khác nhau, giúp tăng thêm khoái cảm cho bạn khi bạn "quan hệ" với nó. Có nhiều ý kiến của khách hàng cho rằng: đây là một sản phẩm còn đem lại cực khoái hơn cả việc quan hệ với nữ giới.
 
      Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người phụ nữ lại chọn mua sản phẩm này để tặng cho ông chồng của mình khi họ đang mang bầu hoặc khi chồng đi công tác xa. Trong khoảng thời gian này, nam giới lâu ngày không được quan hệ tình dục, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, ảnh hưởng trực tiếp đến "cậu nhỏ" hoặc sự thèm muốn quá độ sẽ dẫn đến việc ngoại tình, đi tìm "gái" bên ngoài. Việc tìm "gái" bên ngoài là tác nhân của các bệnh lây lan qua đường tình dục bùng nổ, và cũng là tác nhân gây nên sự bất đồng, mất đi hạnh phúc, êm ấm trong gia đình. Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy là sự lựa chọn sáng suốt của các bà vợ dành tặng cho ông chồng của mình trong khoảng thời gian này.
 
      Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy còn dụng cụ, đồ chơi người lớn để luyện tập đặc biệt của các anh chàng nam thanh niên chưa có vợ. Giúp nam thanh niên có thể tập luyện trước các tư thế một cách thuần thục hơn trong việc quan hệ để khi có đối tượng "thật" của mình, sẽ không bị bỡ ngỡ, dẫn đến hỏng "chuyện". Biết chuồng chuộng người phụ nữ của mình trong quan hệ tình dục cũng là bí quyết để các anh chàng giữ vững hạnh phúc lứa đôi của mình.
 
      Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy cũng là sự lựa chọn sáng suốt, tiết kiệm hơn so với việc đi tìm "gái làng chơi" bên ngoài. Bạn hãy so sánh thử xem nhé!
 
      Ở nhiều nước phát triển, việc sử dụng đồ chơi người lớn đã trở nên phổ biển, bởi nó là sản phẩm phục vụ nhu cầu chính đáng của con người. Bằng chứng là ở các nước lớn như Mỹ, Nhật, Anh, Nga, Thái Lan, Trung Quốc... đều có những thương hiệu lớn, uy tín trong việc sản xuất đồ chơi người lớn.
 

Âm đạo giả Pussy

      Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy có thiết bị điều khiển các chế độ rung đi kèm, chạy bằng 3 quả pin tiểu AAA rất dễ thay thế khi hết pin.

Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy

     
      "Môi" của chiếc Âm đạo giả Pussy nhô lên cao nhìn rất hấp dẫn và tạo sự bó khít dương vật. Cộng với thiết bị rung có thể điều chỉnh 7 chế độ khác nhau, tăng kích thích, hưng phấn giúp cho bạn đạt được cực khoái của mình.

Pussy - Âm đạo giả 7 chế độ rung

Một số lưu ý cho âm đạo giả Pussy:

      1. Hãy sử dụng thêm gel bôi trơn: Khi sử dụng Âm đạo giả Pussy bạn cần sử dụng thêm một lượng gel bôi trơn để tạo độ nhờn giống như nước nhờn của âm đạo người phụ nữ tiết ra, giúp cho bạn "quan hệ" được dễ dàng hơn .
      2. Việc vệ sinh là cực kỳ quan trọng để sử dụng cho lần sau: Hãy đảm bảo rằng nó đã được vệ sinh sạch sẽ khi trước "quan hệ". Để vệ sinh dễ dàng hơn, bạn nên đeo thêm một chiếc bao cao su, khi bạn phóng tinh sẽ không bị dính tinh dịch vào bên trong và chỉ cần vứt bỏ chiếc bao cao su đi là đã sạch tương đối.
      3. Thêm vài yếu tố kích thích bằng mắt, tưởng tượng sẽ giúp bạn đạt cực khoái tốt hơn: Một số hình ảnh như các hình Girl nóng bỏng, hình cô gái mình yêu thương sẽ giúp bạn kích thích mạnh hơn.

Sản phẩm khuyến mại tặng kèm (Trị giá lên đến 120.000đồng): 
  1. Tặng 01 Hộp bao cao su Super Men trị giá 40.000 đồng.
bao cao su Super Men
  2. Tặng 01 hộp Gel Ok trị giá 80.000 đồng:
Gel bôi trơn Ok

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả Pussy:

  1. Cách dùng:
      + Lắp pin vào bộ điều khiển : 03 Pin AAA
      + Lắp dây kết nối giữa bộ điều khiển và thiết bị rung: Gạt nút đậy ở phía dưới thân sản phẩm rồi cắm dây kết nối vào
      + Tháo nắp bên trên ra và bạn có thể "quan hệ" được rồi.
      + Điều chỉnh các chế độ rung ở bộ điều theo ý muốn để tăng kích thích.
  2. Cách vệ sinh:
      + Ngắt nguồn điện ra khỏi thiết bị rung: Rút dây kết nối giữa thiết bị điều khiển và thân sản phẩm
      + Tháo bộ phận rung ra khỏi thân sản phẩm: Tháo nắp bịt ở duôi sản phẩm, dùng hai ngón tay để lấy bộ phận rung ra ngoài.
      + Vệ sinh phần "âm đạo": Lấy bộ phận "âm đạo" - Phần silicon ra khỏi thân sản phẩm. Dùng nước sạch + Xà bông, sữa tắm,... để vệ sinh sạch sẽ. Dùng khăn sạch, mềm để lau khô "âm đạo"
      + Lắp các bộ phận vào: Khi đã vệ sinh sạch sẽ, "âm đạo" đã khô, lắp các bộ phận vào với các thao tác ngược với việc tháo ra.
      + Bảo quản nơi khô giáo thoáng mát. 
Hướng dẫn mua Âm đạo giả Pussy:

  * Nhận hàng tại địa chỉ của khách hàng (Nhân viên Shop giao hàng hoặc gửi hàng):
    Quý khách đặt hàng bằng cách:
      + Qua điện thoại: 04.668.12.456 / 01654.000.555.
      +  Mua Online: Chọn sản phẩm cần mua -> Click chuột vào ô Mua hàng ở trên và làm theo hướng dẫn.
      +  Liên hệ trực tuyến quan Yahoo: Username là: bcsvina
      + Qua email: baocaosuvina@gmail.com
  * Mua hàng trực tiếp tại Shop:
    Quý khách tới mua tại: Số 7  Ngõ 173 Giảng Võ, Hà Nội (Lưu ý: Ở đầu ngõ có biển: SC - FASHION, bên trái nhà sách NGUYỄN VĂN CỪ, đối diện với BỘ Y TẾ).
  Quý khách Click chuột vào đây để xem hướng dẫn cụ thể: Hướng dẫn mua hàng 
   Xem chi tiết khách hàng click vào đây: Âm đạo giả Pussy
Tìm từ khóa trên Google: Âm đạo giả Pussy| Âm đạo giả Pussy chất lượng| Âm đạo giả Pussy giá rẻ| Âm đạo giả Pussy chính hãng| Âm đạo giả Pussy giao hàng tận nơi.
Có thể bạn quan tâm
- Trứng rung tình yêu 2 đầu: Đồ chơi người lớn giúp kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.
- Bao cao su cá ngựa: Bao cao su chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
- Thuốc VP-RX: Thuốc tăng cương cứng, kích cỡ dương vật, kéo dài thời gian quan hệ cho nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét